10 bài tập giảm mỡ uy tín nhanh chóng cho chị em tại nhà

Không có thời gian cho việc đến phòng tập, đừng lo lắng. Bạn có thể khiến nhà mình như phòng tập với các bài tập giảm vòng bụng sau đây. Vừa tiết kiệm chi phí và thời gian mà hiệu quả lại rất tốt.

1. Bài tập cắt chéo chân.

Được đánh giá là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả dễ thực hiện và hiệu quả nhất, bài tập cắt chéo chân không đòi hỏi cao về độ khó. Chỉ cần chị em kiên trì luyện tập mỗi ngày.

Bài tập cắt chéo chân dễ thực hiện tại nhà.

Bước 1:  Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, 2 tay đặt song song với cơ thể.

Bước 2:  Nâng 2 chân lên sao cho mũi chân, hông và bụng cùng nằm trên 1 đường thẳng

Bước 3: Từ từ hít chân và nâng 2 chân lên so le nhau như đang cắt kéo.

Bước 4: Thực hiện động tác từ 12-15 lần mỗi buổi tối.

2. Bài tập vặn mình.

Với bài tập này, chị em nên dùng cơ bụng thay vì dùng lực của chân để thực hiện. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Bài tập vặn mình đánh tan mỡ bụng.

Bước 1:  Nằm trên giường hoặc sàn nhà. Duỗi thẳng 2 chân và đưa 2 tay sang ngang.

Bước 2:  Từ từ co 2 chân lên và dùng cơ bụng để vặn sang trái

Bước 3: Trở về tư thế giữa và tiếp tục vặn người sang phải.

Bước 4: Thực hiện liên tục trong vòng 5-10 phút.

3. Bài tập xoay thắt lưng.

Chị em nên thực hiện bài tập này mỗi buổi tối khoảng 10 -15 phút mỗi ngày. Nếu chưa quen, chị em có thể tập từ từ rồi tăng thời gian và cường độ lên.

Mỗi ngày dành khoảng 15 phút với bài tập xoay thắt lưng

Bước 1: Thực hiện bằng cách ngồi duỗi chân trái sang ngang, chân phải co lại sao cho bàn chân ở giữa cơ thể.

Bước 2:  Cố gắng giữ người ở vị trí cân bằng. Vặn người sang phải, đồng thời đưa tay phải chạm sàn, tay trái đưa thẳng ngang vai và hướng về trước

Bước 3: Từ từ xoay người về phía trước, 2 tay dang thẳng 2 bên

Bước 4: Lặp lại tương tự với chân trái và bên trái.

4. Bài tập đặt chân lên tường.

Đây là bài tập giảm béo cho cơ địa khó giảm tại nhà đơn giản và dễ thực hiện nhất. Giúp bạn sở hữu một dáng eo thon đầy mê hoặc. Đừng bỏ qua bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ này trước khi đi ngủ.

Bài tập đặt chân lên tường mỗi tối khoảng 1 phút.

Bước 1: Bắt đầu ở tư thế nằm thẳng 2 chân đặt thẳng trên tường. Lưu ý là chân nên vuông góc với sàn nhà. Mông cách sàn từ 10-20cm.

Bước 2: Hóp bụng và ít thở nhẹ nhàng, đều đặn trong vòng 30 giây.

Bước 3: Nghỉ 10 giây và thực hiện tiếp trong 30 giây.

5. Bài tập nâng cao chân và xoay chân.

Trong quá trình thực hiện bài tập, bạn nên kết hợp hóp bụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Và nên kiên trì thực hiện mỗi ngày.

Bài tập nâng cao chân và xoay chân giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Bước 1: Nằm ngửa trên mặt sàn hai tay song song với thân

Bước 2: Từ từ nâng cao chân phải lên, hít chặt bụng và xoay dần theo vòng tròn.

Bước 3: Cổ và bàn chân nên hướng theo chiều xoay, thực hiện tương tự cho chân trái và 5 phút mỗi chân.

6. Bài tập kiểu trượt tuyết.

Điều kiện để tập bài tập này hiệu quả chính là thời gian nhanh và tác động vào vùng bụng nhiều. Chính vì vậy, chị em nên thực hiện nhanh và trong thời gian khoảng 15 phút mỗi ngày.

Bài tập kiểu trượt tuyết.

Bước 1: Vào tư thế Plank cao.

Bước 2: Bật nhảy co gối sang phía bên trái

Bước 3: Bật nhảy 2 chân về vị trí cũ.

Bước 4: Bật nhảy 2 chân về bên phải.

Bước 5: Bật nhảy về vị trí cũ và thực hiện lại động tác.

7. Bài tập tập cơ liên sườn.

Bài tập này đòi hỏi sự kiên trì và tính dẻo dai của cơ thể. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện đều đặn để đạt hiệu quả nhất định của bài tập.

Bước 1: Nằm trên sàn, duỗi thẳng chân và nâng lên khỏi sàn.

Bước 2: Nâng ngực lên đồng thời kéo gối trái lên cao về phía ngực, đánh cùi chỏ tay phải qua bên gối trái.

Bước 3: Trở lại vị trí nằm ngửa ban đầu sau đó thực hiện bước 2 tương tự cho bên gối phải.

Trên đây là 7 bài tập giảm béo bụng hiệu quả hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Tùy vào sức khỏe cơ thể mà bạn có thể chọn cho mình một bài tập phù hợp. Chúc bạn sớm lấy lại được vóc dáng mà mình mong muốn.